Thống kê truy cập

Liên kết website

Chính trị

CHI BỘ TẢ LỬ THẬN TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG ĐẢNG VIÊN MỚI

11/05/2020 00:00 74 lượt xem

Ngày 06 tháng 5 năm 2020, nhằm thực hiện công tác phát triển đảng viên nhiệm kỳ 2020 – 2022, Chi bộ Tả Lử Thận đã tổ chức kết nạp Đảng viên mới cho Quần chúng ưu tú Lù Kháy Bình. Tham dự buổi Lễ đại diện cho Ban chấp hành Đảng ủy xã có đồng chí Cháng Seo Pò – Phó Chủ tịch UBND xã, đồng chí Hầu Seo Phù – Chủ tịch hội Nông dân xã; các đồng chí cán bộ gắn thôn, toàn thể đảng viên trong chi bộ và cán bộ trong ban quản trị thôn.

Buổi lễ diễn ra trang trọng theo đúng quy định, hướng dẫn của Đảng về Lễ kết nạp Đảng viên mới. Trong Đơn xin vào Đảng của quần chúng Lù Kháy Bình đã nêu rõ: Qua nghiên cứu Điều lệ Đảng cộng Sản Việt Nam; được sự giáo dục, bồi dưỡng của chi bộ, của tổ chức Đoàn đồng chí đã nhận thức được: “Đảng Cộng sản Việt Nam là đội tiên phong của Giai cấp Công nhân Việt Nam, đại biểu trung thành lợi ích của Giai cấp Công nhân, nhân dân lao động và của cả Dân tộc Việt Nam; Mục đích của Đảng là xây dựng nước Việt Nam độc lập, dân chủ, giàu mạnh, xã hội công bằng, văn minh, thực hiện thành công chủ nghĩa xã hội và cuối cùng là chủ nghĩa cộng sản; Nền tảng tư tưởng và kim chỉ nam cho hành động của Đảng là Chủ nghĩa Mác – Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh; Đảng là tổ chức chặt chẽ, thống nhất ý chí và hành động, lấy tập trung dân chủ làm nguyên tắc tổ chức cơ bản của Đảng,....Tự ý thức là một quần chúng luôn luôn phấn đấu, rèn luyện xây dựng cho bản thân một động cơ đúng đắn, một mục đích là góp công sức vào mục tiêu, nhiệm vụ mà Đảng đề ra. Bên cạnh đó, thường xuyên trau dồi đạo đức cách mạng, đấu tranh khắc phục mọi biểu hiện của chủ nghĩa cá nhân thực dụng, gương mẫu trong mọi công việc”. Qua đây Quần chúng Bình cũng đã xin hứa: “Tuyệt đối trung thành với đường lối lãnh đạo của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, tất cả vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh,…,Tôi nguyện trung thành với lí tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng là đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam”.

Phát biểu quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên; phân công đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ đồng chí Lù Kháy Bình trong thời gian đảng viên dự bị đồng chí: Lù Seo Dề - Bí thư Chi bộ, yêu cầu đồng chí Lù Kháy Bình phải: Tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước; Hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; Phục tùng tuyệt đối sự phân công và điều động của Đảng. Không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, có lối sống lành mạnh; đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, cục bộ, quan liêu, tham nhũng, lãng phí và các biểu hiện tiêu cực khác. Liên hệ chặt chẽ với nhân dân, tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của nhân dân; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và bảo vệ quyền lợi chính đáng của nhân dân; Tích cực tham gia công tác quần chúng, công tác xã hội nơi làm việc và nơi ở; Tuyên truyền vận động gia đình và nhân dân thực hiện đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Tham gia xây dựng, bảo vệ đường lối, chính sách và tôt chức của Đảng; Phục tùng kỷ luật, giữ gìn đoàn kết thống nhất trong Đảng; Thường xuyên tự phê bình và phê bình, trung thực với Đảng; Làm công tác phát triển Đảng viên; Sinh hoạt Đảng và đống Đảng phí đúng quy định,….

Ngày vào Đảng của đồng chí Lù Kháy Bình được tính từ ngày Chi bộ làm Lễ kết nạp đảng viên tức là ngày 06/05/2020. Chi bộ giao cho đồng chí Vàng Seo Sình – Đảng viên chính thức của Chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ để đồng chí Lù Kháy Bình trở thành Đảnh viên chính thức./.


Tin khác