Thống kê truy cập

Liên kết website

Chính trị

Chi bộ Quân sự kết nạp Đảng viên mới

13/07/2021 02:11 100 lượt xem

Ngày 01/6/2021, chi bộ Quân sự xã Pà Vầy Sủ tổ chức Lễ kết nạp đảng cho 02 quần chúng là Vàng Seo Thành, Sùng Sinh Mạnh. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thanh Phương – HUV, Bí thư Đảng ủy, Bí thư chi bộ Quân sự xã, các đồng chí trong chi bộ. Lễ kết nạp được thực hiện theo đúng Điều lệ Đảng.

Chi bộ Quân sự kết nạp Đảng viên mới
ĐỒNG CHÍ NGUYỄN THANH PHƯƠNG HUV BÍ THƯ CHI BỘ TRAO QUYẾT ĐỊNH CHO 02 ĐẢNG VIÊN

       Sau khi nhận Quyết định, trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí Đảng viên mới đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; tích cực tham gia công tác quần chúng, công tác xã hội, liên hệ chặt chẽ với nhân dân.

       Phát biểu tại mỗi buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Phương – HUV, Bí thư Đảng ủy, Bí thư chi bộ Quân sự đã phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới, phân công đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng. Đồng thời chúc mừng các đảng viên mới và bày tỏ mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện, tu dưỡng; hăng hái, nhiệt tình trong công tác; phát huy năng lực nhiều hơn nữa để góp phần cùng Chi bộ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

       Trong niềm xúc động, các đồng chí đảng viên mới trân trọng cảm ơn Đảng ủy Pà Vầy Sủ đã quan tâm đến các quần chúng nhân dân trong thôn cũng như trong lĩnh vực công an thôn, quân sự thôn bản, Chi bộ đã giúp đỡ để các đồng chí có cơ hội được đứng trong hàng ngũ của Đảng; Đồng thời xin hứa sẽ luôn phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện bản thân hơn để sau 12 tháng được chính thức đứng trong hàng ngũ của đảng ./.

Sin Văn Lương

Tin khác