Thống kê truy cập

Liên kết website

Chính trị

Cán bộ, công chức và Đảng viên xã Pà Vầy Sủ tham dự Hội nghị triển khai cập nhật kiến thức mới cho cán bộ, đảng viên

27/09/2019 00:00 63 lượt xem

Sáng ngày 27 tháng 9 năm 2019, Cán bộ, công chức và Đảng viên xã Pà Vầy Sủ tham dự Hội nghị triển khai cập nhật kiến thức mới cho cán bộ, đảng viên tại Hội trường xã Pà Vầy Sủ. Đồng chí Vương Seo Ngọ - Bí thư Huyện đoàn Xín Mần là người trực tiếp triển khai cập nhật kiến thức mới cho cán bộ, đảng viên xã Pà Vầy Sủ.

       Tham dự hội nghị, có lãnh đạo Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, các ban ngành, đoàn thể; Cán bộ, công chức và đảng viên trên địa bàn xã Pà Vầy Sủ.

       Tại Hội nghị này, Cán bộ, công chức và Đảng viên xã Pà Vầy Sủ đã được nghe đồng chí Vương Seo Ngọ triển khai nhiều kiến thức mới liên quan đến tình hình Chính trị,  Kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh của đất nước và địa phương tám tháng đầu năm 2019. Trong đó, tập trung vào các nội dung chính như: Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh tám tháng đầu và nhiệm vụ giải pháp bốn tháng cuối năm 2019 trên địa bàn huyện Xín Mần; Tình hình, diễn biến trên Biển đông,….


Các đại biểu tại Hội nghị

        Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng để cán bộ, công chức và đảng viên trên địa bàn  xã Pà Vầy Sủ nắm được những kiến thức mới của đất nước, cũng như của địa phương tám tháng đầu năm 2019.


Tin khác