Thống kê truy cập

Liên kết website

Xây dựng nông thôn mới

RA QUÂN LÀM ĐƯỜNG BÊ TÔNG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI NĂM 2019

02/12/2019 00:00 226 lượt xem

Ngày 01/12/2019 thực hiện sự chỉ đạo của các cấp ngành của huyện, xã phát động chung tay góp ngày công, hỗ trợ thôn Khấu Sỉn làm đường bê tông xây dựng nông thôn mới trong địa bàn xã Pà Vầy Sủ. Ngay sau khi nhận được văn bản cấp trên Đảng ủy, HĐND, UBND xã thành lập và ra quyết định phân công tất cả cán bộ,công chức, đảng viên xuống thôn vận động, chi tổ, mỗi cán bộ công chức gắn với tổ cùng bà con nhân dân trong tổ thực hiện đổ bê tông đoạn đường, đồng thời tuyên truyền nhân dân được hưởng chính sách nhà nước và tiến hành thi công, có trách nhiệm giúp đỡ, đôn đốc tổ, khi gặp khó khăn vướng mắc báo cáo cho đồng chí trong ban chỉ đạo kịp thời đến ban chỉ đạo cho chủ trương giải quyết.

Tại buổi phát động ngày 10 tháng 9 năm 2019 đồng chí trưởng ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới Thèn Văn Tính đã Phát động đến toàn thể cán bộ công chức, Đảng viên cùng đông đảo bà con nhân dân trong việc thực hiện các chỉ tiêu thi đua nhất là chỉ tiêu xây dựng nông thôn mới phấn đấu cố gắng từ nay đến 15 tháng 12 năm 2019 xong đoạn đường 1,16km, chiều rộng mặt đường 2,5 m của thôn Khấu Sỉn.

Trong không khí hân hoan phấn khởi chào mừng  đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020 - 2025 Đại hội chi bộnhiệm kỳ 2020 - 2022 toàn đảng toàn dân nô nức tham gia các hoạt động để chào mừng ngày trọng đại. Đây cũng là chỉ tiêu thi đua chào mừng báo công với huyện, tỉnh cả nước cũng là nhiệm vụ chính trị giúp người dân xóa đói giảm nghèo cũng là sự cố gắng nỗ lực của người dân trong lao động sản suất tạo niềm tin cho dân phấn đấu tin vào chủ trương, đường lối chính sách đúng đắn của đảng đề ra. Đặc biệt Đảng nhà nước đã luôn quan tâm đến nhân dân thôn biên giới và đặc biệt có con đường người dân bớt khổ, từng bước xóa đói giảm nghèo ./.


Tin khác