Thống kê truy cập

Liên kết website

Xây dựng nông thôn mới

RA QUÂN GIÚP NHAU LÀM NHÀ HỘ CHÍNH SÁCH, NGƯỜI CÓ CÔNG, HỘ CCB , HỘ NGHÈO 4 XÃ BIÊN GIỚI

03/10/2019 00:00 121 lượt xem

Ngày 01/10/2019 thực hiện sự chỉ đạo của các cấp ngành của huyện, xã phát động chung tay ủng hộ các hộ gia hỗ trợ làm nhà và hộ người có công trong địa bàn xã Pà Vầy Sủ. Ngay sau khi nhận được công văn Đảng ủy, HĐND, UBND xã thành lập và ra quyết định phân công sau khi đã tiến hành rà soát và phân công tất cả cán bộ, đảng viên xuống thôn vận động tuyên truyền nhân dân được hưởng chính sách làm nhà và tiến hành chọn địa điểm thi công, mỗi cán bộ đảng viên gắn với 1 hộ có trách nhiệm giúp đỡ, đôn đốc các hộ làm nhà , khi gặp khó khăn vướng mắc báo cho đồng chí cán bộ gắn hộ ý kiến,báo cáo kịp thờ đến ban chỉ đạo cho chủ trương giải quyết.

         Phát động đến thời điểm ngày 01/10/2919 xã có 2 hộ thuộc diện hỗ trợ nhà có công, gia đình chính sách và 4 hộ thuộc diện cựu chiến binh nghèo và 19 hộ thuộc diện hộ nghèo các xã biên giới. 

         Tính đến thời điểm hiện tại đã có 10 hộ san nền và làm song phần móng 5 hộ đang thi công phần san nền 2 hộ đang tiến hành trên đà xây tường hầu hết các hộ được hưởng chính sách đều tuân thủ theo thiết kế với tiêu chí bền mái chắc khung và cứng nền mẫu nhà xây cấp 4 huyện thiết kế . Một số hộ có kinh tế khá giả  hơn có thể làm nhà cao tầng và kiên cố diện tích lớn hơn , nhưng phải đảm bảo các tiêu chí đã đề ra.Phấn đấu từ nay đến hết năm 2019 hoàn thành tất cả các hộ thuộc diện được hỗ trợ.

CB,CC xã tham gia hỗ trợ hộ ông Sùng Seo Phừ - Tháo gỡ nhà chuẩn bị xây nhà mới

       Trong không khí hân hoan phấn khởi chào mừng  đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020 - 2025 chi bộ bộ đại hội cuối năm 2019 toàn đảng toàn dân nô nức tham gia các hoạt động để chào mừng ngày trọng đại. Đây cũng là chỉ tiêu thi đua chào mừng báo công với huyện, tỉnh cả nước cũng là nhiệm vụ chính trị giúp người dân xóa đói giảm nghèo cũng là sự cố gắng nỗ lực của người dân trong lao động sản suất tạo niềm tin cho dân phấn đấu tin vào chủ trương, đường lối chính sách đúng đắn của đảng đề ra. Đặc biệt Đảng nhà nước đã luôn quan tâm đến đồng bào hộ nghèo, cựu chiến binh, hộ chính sách đặc biệt hộ có công gia đình liệt sỹ./.

 


Tin khác