Thống kê truy cập

Liên kết website

Thông tin tuyên truyền

CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN DỊCH BỆNH COVID 19 VÀ CÔNG TÁC BẦU CỬ

04/03/2021 10:34 52 lượt xem

Ngày 3/3 đội văn hóa lưu động huyện, và trung tâm chiếu bóng lưu động tỉnh Hà Giang kết hợp với văn hóa xã tổ chức đi tuyên truyền 7/7 thôn của xã Pà Vầy Sủ về dịch bệnh covid 19 và công tác tuyên truyền đại hội đảng toàn quốc chủ trương chính sách của đảng, nhiệm vụ cấp bách của nhà nước và nhất là về công bầu cử đại biểu quốc hội và hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 -2026.

Đây là nhiệm vụ là sứ mệnh của ngành văn hóa khi có kỳ cuộc lớn vào cuộc và đi trước dẫn đầu trong việc tuyên truyền sao cho kịp thời, khẩn trương đến được với bà con nhân dân nhất là bà con nhân dân vùng sâu vùng xa, vùng dân tộc, nhiệm vụ cấp bách như vậy chuẩn bị nội dung thật kỹ lưỡng, phiên dịch bằng nhiều thứ tiếng Mông, Nùng, Tày, Dao …và địa điểm tuyên truyền hết sức quan trọng của ngành và của cán bộ đường lối….Việc tuyên truyền dưới nhiều hình thức, loa lưu động, trên loa phát thanh không dây, tờ rơi, băng rôn khẩu hiệu….. tuyền truyền sao cho người dân hiểu và biết một cách nhanh nhất. đòi hỏi người biên tập dàn dựng hết sức cẩn thận. Với các hình thức tuyên truyền dễ hiểu, ngắn gọn nhằm cho nhân dân hiểu được khi lên nương họ cũng nghe được và xem được người biết nhiều kể cho người chưa biết nên việc tuyên truyền rất hiệu quả .

Thấy được công tác tuyên truyền của cán bộ văn hóa nói chung thật gian nan vất vả bà con nhân dân thêm tin, khi có đường lối chủ trương đúng đắn của đảng nhà nước đến được với bà con nhân dân treo mọi nẻo đường, dẻo cao của tổ quốc, thêm hiểu biết và tin tưởng đường lối chính sách của đảng nhà nước./.


Tin khác