Thống kê truy cập

Liên kết website

Thông tin tuyên truyền

TREO CỜ, TRANG TRÍ, TUYÊN TRUYỀN VỀ CÔNG TÁC BẦU CỬ .

29/04/2021 07:56 46 lượt xem

Những ngày tháng tư nhiệm vụ quan trọng nhất là công tác tuyên truyền bầu cử ngày toàn dân chào đón ngày trọng đại của đất nước, như giải phóng đất nước 30/04 ngày quốc tế lao động 01/5 quan trong hơn cả là công tác tuyên truyền, trang trí cho cuộc bầu cử đại biểu quốc hội và hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026

Đây là nhiệm vụ chính trị cao cả mà toàn Đảng toàn dân toàn quân đang ra sức thi đua chào mừng ngày 23/5 ngày mà toàn đảng toàn dân toàn quân đang ngóng chờ. Thấy được tầm quan trọng như vậy ủy ban bầu cử xã đã thành lập ra nhiều tiểu ban giúp cho công tác chuẩn bị bầu cử phân công trách nhiệm gắn với cơ quan đơn vị. Ngay trong ngày đầu năm mở cuộc họp, phân công nhiệm vụ thành lập các tiểu ban giúp cho cuộc bầu cử quốc hội và hội đồng nhân dân các cấp đi vào nền nếp, khuân khổ, chỉnh chu toàn diện từ khâu đầu đến khâu cuối.

Việc quan trọng như vậy không thể  không nhắc đến tiểu ban khánh tiết tuyên truyền của bộ phận giúp việc cho ủy ban bầu cử của xã là khâu tiên phong đi đầu và về cuối, bộ phận tiểu ban đã thành lập và chuẩn bị con người, địa điểm, lập dự toán trình lên chủ tịch ủy ban bầu cử xã, phân công nhiệm vụ cho các thành viên hoạt động đi vào nền nếp sớm thấy được tầm quan trọng trong công tác trang trí và tuyên truyền hết sức quan trọng, trang trí sao cho phù hợp với đường lối chủ trương của nhà nước, phù hợp với sự phát triển kinh tế của địa phương  sao cho hài hòa dễ hiểu, dễ xem, dễ nghe… chào đón cuộc bầu cử nhiệm kỳ 2021 – 2026 thật long trọng, công tác trang trí rực rỡ cờ hoa, công tác tuyên truyền trên hệ thông loa phát thanh không dây đến được với bà con nhân dân hiểu và lựa chọn đại biểu suất sắc giúp dân nói lên tiếng nói, tâm tư nguyện vọng của mình đến được cán bộ cấp trên. Chính vì vậy nên bộ phận tiểu ban khánh tiết tuyên truyền chuẩn bị kỹ lưỡng ngày từ khâu đầu tránh để sai sót và hoàn thành tốt khâu cuối, cùng nhau đoàn kết hoàn thành nhiệm vụ được ủy ban bầu cử giao .

Thấy được tầm quan trọng nên tiểu ban tuyên truyền khánh tiết vào cuộc bằng hết khả năng và trí sáng tạo cùng với sự nhiệt huyết của đoàn thanh niên công tác trang trí khánh tiết dần đến khâu hoàn thiện và đẹp mắt từ đầu xã đến cuối xã. Toàn xã đã treo được 410 lá cờ trên hộ dân, cờ tổ quốc trục đường trung tâm xã trên cây cột điện hơn 100 lá, cờ dây tam giác 100 dây, cờ đảng bác, tổ quốc 80 dây palo, áp phích  hơn 20 cái, cờ phướn 30 cái ….

Đến Pà Vầy Sủ hôm nay công tác của tiểu ban tuyên truyền khánh tiết thật bắt mắt rực rỡ cờ hoa, tạo không khí thi đua sôi nổi chào mừng cuộc bầu cử đại biểu quốc hội nhiệm kỳ 2021 – 2021 thật thành công và nhiều thắng lợi trên địa bàn xã Pà Vầy Sủ./.


Tin khác