Thống kê truy cập

Liên kết website

Thông tin tuyên truyền

Công tác tuyên truyền bầu cử tại thôn Khấu Sỉn.

18/04/2021 08:00 61 lượt xem

Sáng ngày 16 tháng 04 thôn Khấu Sỉn tổ chức họp thôn tuyên truyền công tác công tác bầu cử đại biểu quốc hội và hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021- 2021.

Trong không khí hân hoan cả nước thi đua lập thành tích chào mừng ngày trọng đại của đất nước, cũng là ngày hội của toàn dân tiến tới bầu cử đại biểu quốc hội nhiệm kỳ 2021 – 2026 vào ngày 23/05.

Cán bộ gắn thôn luôn là người tiên phong nhận nhiệm vụ xuống thôn tuyên truyền về công tác bầu cử dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, hội đồng nhân dân, ủy ban nhân dân xã đạt được chỉ tiêu thi đua lập thành tích để hoàn thành chỉ tiêu nghị quyết của Đảng bộ.Với tinh thần trách nhiệm đó mỗi cán bộ, đảng viên phải thực hiện nhiệm vụ, xây dựng kế hoạch, chương trình công tác gắn với nhiệm vụ cụ thể của mình đưa ra định hướng xây dựng hoàn thiện góp phần thực hiện thắng lợi chỉ tiêu, nghị quyết.

Ngay từ những ngày đầu khi nhận được văn bản chỉ đạo của cấp trên Đảng ủy, hội đồng nhân dân, ủy ban nhân dân, mở phiên họp phân công nhiệm vụ. kiện toàn các thành viên cho tất cả cán bộ đảng viên thạnh lập tiểu ban, kiện toàn lại, gắn trách nhiệm cho các bộ phận, khi có yêu cầu thực hiện nhiệm vụ. Vì vậy các đồng chí được giao nhiệm vụ có trách nhiệm với công việc được giao đi vào nền nếp hoạt động chính quy hơn…

Với một năm đầy khó khăn, gian nan. thách thức giữa dịch bệnh covid 19 hoành hành trên toàn thế giới mỗi người dân lại phải còng mình lên khôi phục lại kinh tế cho gia đình cho xã hội, cho toàn thể đất nước để có một nền Độc lập – Tự do và hạnh phúc biết khôi phục và quan tâm đến người nghèo, mỗi người dân có ý thức góp phần cho đất nước Việt Nam ngày càng giàu đẹp, dân chủ, văn minh.

Thông qua buổi tuyên truyền nhân dân trong thôn Khấu Sỉn thấy được tầm quan trọng và ý nghĩa lớn lao của cuộc bầu cử đại biểu hội đồng nhân dân các cấp đi bầu đứng thời gia quy định, lựa chọn cho mình người có đức đủ tài để phục vụ nhân dân, đưa được tiếng nói nhân dân đến với của tri đến với quốc hội./.


Tin khác