Thống kê truy cập

Liên kết website

Thông tin tuyên truyền

Các thôn trên địa bàn xã tổ chức ngày Hội “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”

18/11/2020 11:21 47 lượt xem

Từ ngày 12 đến ngày 14/11/2020, Ban Công tác Mặt trận các thôn đã tổ chức Ngày hội Đại Đoàn kết toàn dân tộc, kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2020). Tham dự là cán bộ gắn các thôn, ban Quản trị các thôn và đông đảo nhân dân các thôn đã đến dự.

           Tại Ngày hội, Trưởng Ban Công tác Mặt trận các thôn đã báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” giai đoạn 2016 – 2020; các hộ dân tham gia các hoạt động văn nghệ, thể dục, thể thao và các trình diễn các tiết mục văn nghệ, dân vũ,....

Môn Đẩy gậy

Trong năm qua, các thôn đã vận động nhiều nguồn để chăm lo các hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, động viên làm ăn thoát nghèo bên vững. Đặc biệt, với ảnh hưởng của dịch Covid-19 vừa qua, Các thôn đã cùng với MTTQ, các tổ chức chính trị xã hội phường vận động các cá nhân hảo tâm ủng hộ gạo, nhu yếu phẩmcho các gia đình bị mất thu nhập và gặp khó khăn vì dịch bệnh.

Môn đánh cù

Các kết quả của nhân dâc các thôn đã đạt được đã làm đời sống người dân Các thôn ngày càng văn minh, hiện đại lại ấm áp tình đoàn kết là nhờ sự vào cuộc mạnh mẽ của cả hệ thống chính trị, mặt trận, đoàn thể tại địa phương tạo được sự đồng thuận và hưởng ứng của người dân đưa các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước đi vào chiều sâu, trở thành nét sống văn minh của các thôn.

Tại Ngày hội, Các thôn cũng đã phát động đợt thi đua năm 2021 và được sự hưởng ứng của Ban công tác mặt trận, chi hội đoàn thể các thôn.

           Dịp này, các thôn cũng đã trao tặng các phần quà cho những hộ nghèo, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các thôn; đồng thời tuyên dương gương “Người tốt việc tốt”, Gia đình văn hóa, Gia đình học tập của Các thôn.


Tin khác