Thống kê truy cập

Liên kết website

Tấm gương người tốt việc tốt

BAN CHỈ HUY QUÂN SỰ HUYỆN XÍN MẦN CÙNG ĂN CÙNG Ở CÙNG GIÚP NHÂN DÂN LÀM NHÀ

03/08/2020 00:00 162 lượt xem

Ngay từ đầu năm nhân được sự chỉ đạo của cấp trên về hỗ trợ nhà ở cho hộ nghèo hộ cưu chiến binh, hộ gia đình chính sách trong tổng 31 hộ 6 tháng đầu năm đến thời điểm hiện tại đã xong 29/31 hộ một số hộ đưa vào sử dụng.

          Thấy được cảnh neo đơn của hai hộ hộ ông Hạng Vạng Chớ và hộ ông Cư Seo Sình.Thôn Si Khà Lá rất khó khăn trong việc xây dựng nhà ở vì hoàn cảnh gia đình không có lao động chính, có hoàn cảnh vô cùng khó khăn gioa thông đi lại không thuận tiện trong việc vận chuyển vật liệu

Nắm bắt được tình hình đó ban chỉ huy quân sự đã điều chiến sỹ bộ đội của ban chỉ huy quân sự huyện vào tận thôn bản Si Khà Lá giúp hai hộ hoàn thiện khâu cuối cùng ăn cùng ở cùng xây vận chuyển những viên gạch, xe cát, xi măng ….. cùng xây nên những viên gạch để bà con nhân dân vào ở trước mùa thu hoạch

Từ những chính sách chủ trướng lớn của đảng bà con nhân dân luôn ý thức được việc cấp bách trong xây dựng nhà ở. Trong năm 2020 nhân dân trong toàn xã đã được hỗ trợ về nhà ở khá nhiều ngôi nhà mới đẹp và khang trang mọc lên san sát trên những triền núi cao thêm diện mạo mới cho vùng biên cương xã Pà Vầy Sủ.

Một nghĩa cử cao đẹp tuy nhỏ nhưng để lại ấn tượng cho bà con thấy được tình cảm của Đảng nhà nước luôn quan tâm đến đồng bào bà con nhân dân sống vùng sâu vùng xa, vùng giáp biên còn nhiều khó khăn của tổ quốc thật cảm động dạt dào tình quân dân./.


Tin khác