Thống kê truy cập

Liên kết website

Thông tin chỉ đạo điều hành

UBND xã Tổ chức Hội nghị giao ban tháng 4 năm 2019

23/04/2019 00:00 318 lượt xem

Ngày 22 tháng 4 năm 2019, dưới sự chủ trì của đồng chí Lù Văn Hiền – Phó Bí thư- Chủ tịch UBND xã; UBND xã Pà Vầy Sủ đã tổ chức Hội nghị giao ban tháng 4 năm 2019. Tham dự Hội nghị có Đồng chí Thèn Văn Tính – Huyện ủy viên- Bí thư Đảng ủy xã; các Đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Thường trực UBND xã, ủy ban MTTQ xã, các ban ngành đoàn thể, Cán bộ, công chức xã; các cơ quan, đơn vị đứng chân trên địa bàn, cán bộ bán chuyên trách xã; Bí thư các Chi bộ và trưởng các thôn bản.

        Tại hội nghị đã nghe các thôn đã Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và quốc phòng – an ninh tháng 3. Nhìn chung, các thôn đã chỉ đạo nhân dân thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, trong đó thực hiện tốt công tác chỉ đạo nhân dân sản xuất đúng thời vụ, chăm sóc và bảo vệ tốt đàn gia súc, gia cầm; quan tâm đến công tác trồng cỏ chăn nuôi. thực hiện tốt công tác quốc phòng – an ninh, nhất là công tác tuần tra bảo vệ đường biên, cột mốc và phát quang đường biên.

       Đồng chí Thèn Văn Tính – Huyện ủy viên- Bí thư Đảng ủy xã phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

         Phát biểu tại Hội nghị Đồng chí Thèn Văn Tính – Bí thư Đảng ủy xã đã ghi nhận những kết quả mà các thôn đã đạt được trong tháng qua. Qua đây, Đồng chí cũng đã đề nghị các thôn nêu cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao, nhất là công tác Bảo vệ đường biên, cột mốc; đảm bảo an ninh trật tự ở các thôn; làm tốt công tác phòng cháy, chữa cháy rừng, công tác chống nạn tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống.


Tin khác