Thống kê truy cập

Liên kết website

Thông tin chỉ đạo điều hành

Hội nghị BCH Đảng ủy xã (Mở rộng)

27/03/2017 00:00 152 lượt xem

Ngày 27/3/2017, Đảng xã Pà Vầy Sủ đã tổ chức “Hội nghị Ban chấp hành Đảng ủy mở rộng lần thứ 17” . Đây là Hội nghị có ý nghĩa quan trọng nhằm đánh giá công tác Đảng của xã trong quý I năm 2017.
      Chủ trì và điều hành hội nghị Đồng chí Thèn Văn Tính – Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy cùng với sự tham gia của tập thể Ban chấp hành Đảng ủy, Cán bộ, công chức xã; lãnh đạo 03 trường học, Tổ công Tác biên phòng và Đội sản xuất 1 (Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 313).

      Hội nghị đã nghe đồng chí Nguyễn Văn Đại  - Phó bí thư Đảng ủy Thông qua dự thảo báo cáo kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ và công tác xây dựng hệ thống chính trị quý I-2017, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm quý II – 2017; Đồng chí Giàng Thị Chu - Phó bí thư Thường Trực - Chủ tịch HĐND xã thông qua báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh quý I và phương hướng nhiệm vụ quý II năm 2017 và Đồng chí Lù Văn Hiền – Phó Bí thư – Chủ tịch UBND xã thông qua báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội quý I phương hướng thực hiện quý II năm 2017.

      Những kết quả đạt được trong 3 tháng đầu năm cùng với những chủ trương, định hướng của Đảng ủy là cơ sở quan trọng để Đảng ủy tiếp tục xây dựng, thực hiện nhiệm vụ năm 2017. Theo đó, một số nhiệm vụ chính trị  trọng tâm của năm nay được đặt ra đó là: tập trung phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh Bên cạnh đó, Ban chấp hành Đảng ủy cần thực hiện có hiệu quả công tác chính trị tư tưởng và công tác xây dựng Đảng.

      Tổng kết Hội nghị, đồng chí Thèn Văn Tính đã đánh giá và ghi nhận những kết quả đã đạt được của xã trong thời gian qua. Đây là kết quả của những nỗ lực và sự đoàn kết, nhất trí, tâm huyết và hăng say công việc của toàn Đảng bộ. Đồng chí Bí thư cũng yêu cầu cán bộ, công chức; các cơ quan, đơn vị đóng chân trên địa bàn xã trong xã lên kế hoạch cụ thể từng lĩnh vực và dấy lên một phong trào thi đua yêu nước./.


Tin khác