Thống kê truy cập

Liên kết website

Tin tức - Sự kiện

Tổ điều tra, rà soát hộ nghèo, cận nghèo và hộ có mức sống trung bình năm 2021 Xã Pà Vầy Sủ xuống cơ sở thu thập thông tin

24/09/2021 01:02 3909 lượt xem

Họp BCĐ và hướng dẫn các Điều tra viên trước khi tiến hành xuống cơ sở

Ngay sau khi ban chỉ đạo xã đi tiếp thu tập huấn ở huyện về xã đã thành lập Ban chỉ đạo điều tra, rà soát hộ nghèo, cận nghèo và hộ có mức sống trung bình năm 2021. Gồm 15 thành viên. Tổ giúp việc có 6 thành viên. Cán bộ được tiếp thu tập huấn ở huyện đã tổ chức triển khai tập huấn lại cho các Đ/c trong BCĐ giảm nghèo của xã truyền đạt lai quy trình tổng rà soát hộ nghèo mới của giai đoạn 2022-2025 .UBND xã đã thành lập quyết định phân công Các thành viên gắn thôn đã tiến hành xuống các thôn bản tổ chức rà soát tiến hành điều tra đi đến từng hộ gia đình để thu thập các thông tin chính xác nhất và điều tra nhanh khẩn trương đúng thời gian có kết quả nhanh nhất.

Trong quá trình điều tra cán bộ điều tra viên đã nắm vững những thông tin, cũng như những quy trình, phương pháp rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo hàng năm tại thôn bản, để xác định và lập danh sách hộ nghèo, hộ cận nghèo hộ trung bình làm nghề nông lâm ngư nghiệp.


Tin khác