Thống kê truy cập

Liên kết website

Tin tức - Sự kiện

UBND xã Tổ chức Cuộc họp giao ban tháng 12 năm 2021

20/12/2021 02:41 68 lượt xem

UBND xã Tổ chức Cuộc họp giao ban tháng 12 năm 2021

Sáng ngày 20 tháng 12 năm 2021, dưới sự chủ trì của đồng chí Lù Văn Hiền – Phó Bí thư- Chủ tịch UBND xã; UBND xã Pà Vầy Sủ đã tổ chức Cuộc họp giao ban tháng 12 năm 2021. Tham dự Cuộc họp có Đồng chí Nguyễn Thanh Phương – Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy xã; các Đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Thường trực UBND xã, ủy ban MTTQ xã, các ban ngành đoàn thể; Cán bộ, công chức xã; các cơ quan, đơn vị đứng chân trên địa bàn, cán bộ bán không chuyên trách xã; Bí thư các Chi bộ và trưởng các thôn bản.

                                                                        Đồng chí Lù Văn Hiền - Chủ tịch UBND xã Chủ trì cuộc họp

        Tại cuộc họp, đã nghe Thường trực UBND xã Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và quốc phòng – an ninh tháng 11. Nhìn chung, các thôn đã chỉ đạo nhân dân thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, trong đó thực hiện tốt công tác chỉ đạo nhân dân sản xuất đúng thời vụ, chăm sóc và bảo vệ tốt đàn gia súc, gia cầm; quan tâm đến công tác phòng chống dịch bệnh trên người và vật nuôi. thực hiện tốt công tác quốc phòng – an ninh, nhất là công tác tuần tra bảo vệ đường biên, cột mốc và phát quang đường biên.

Phát biểu tại Cuộc họp, Đồng chí Nguyễn Thanh Phương – Bí thư Đảng ủy xã đã ghi nhận những kết quả mà các thôn đã đạt được trong tháng qua. Qua đây, Đồng chí cũng đã đề nghị các thôn nêu cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao, nhất là công tác Bảo vệ đường biên, cột mốc; đảm bảo an ninh trật tự ở các thôn; làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh ở người, nhất là công tác phòng chống Dịch Covid-19 trên địa bàn xã,....

Vương Đức Tài

Tin khác