Thống kê truy cập

Liên kết website

Tin tức - Sự kiện

Nâng bước em tới trường

22/10/2021 07:58 79 lượt xem

Thực hiện kế hoạch số 76/KH - BCH, ngày 25/4/2021 của Ban Chỉ huy Quân sự huyện về việc triển khai thực hiện mô hình dân vận khéo, đơn vị dân vận tốt năm 2021.

Nâng bước em tới trường
Chương trinh Nâng bước em tới trường

Đến dự và chỉ đạo thực hiện mô hình có đồng chí Hoàng Nhị Sơn - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Trần Văn Chiến - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban Chi huy Quân sự huyện và các đồng chí trong lãnh đạo, cán bộ Ban Chỉ huy Quân sự huyện; các đồng chí Lãnh đạo Huyện đoàn, Hội Liên hiệp Phụ nữ Huyện và Đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương, gia đình 02 em học sinh thuộc diện hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, chăm ngoan học giỏi đến nhận sự hỗ trợ, tương thân tương ái của các đồng chí trong Đảng ủy Quân sự huyện của xã Tả Nhìu, Pà Vầy Sủ. Vinh dự với xã Pà Vầy Sủ có em Sùng Thị Thảo - học sinh lớp 3A2 trường PTDTBT Tiểu học xã, nơi thường trú: Thôn Thèn Ván - Xã Pà Vầy Sủ được nhận hỗ trợ từ chương trình này. Đây là hoạt động ý nghĩa tương thân, tương ái giúp đỡ gia đình, các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó đi lên và các cháu sẽ được hỗ trợ 500.000 đồng/tháng/năm cho đến khi các cháu học xong chương trình Tiểu học, THCS, THPT, chuyên nghiệp.

Thay mặt cấp ủy chính quyền địa phương và gia đình xin được trân trọng cảm ơn đồng chí Bí thư Huyện ủy và các đồng chí lãnh đạo, cán bộ trong Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã phát động chương trình này. Xã xin hứa sẽ động viên gia đình và cháu Sùng Thị Thảo sẽ thực hiện tốt những điều mà đồng chí Bí thư Huyện ủy căn dặn, cũng như niềm tin gửi trọn cho cháu của các đồng chí trong Ban Chỉ huy Quân sự huyện.

Nguyễn Thanh Phương

Tin khác