Thống kê truy cập

Liên kết website

Tin tức - Sự kiện

Ban Chỉ đạo tổng điều tra rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có mức sống TB làm nghề Nông lâm nghiệp tỉnh kiểm tra tiến độ điều tra, rà soát trên địa bàn xã Pà Vầy Sủ

22/09/2021 08:24 87 lượt xem

Chiều ngày 21/09/2021, Đồng chí Phạm Ngọc Dũng PGĐ sở LDTBXH tỉnh Hà Giang vào xã kiểm tra tiến độ tổng điều tra rà soát tiến độ hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có mức sống TB làm nghề Nông lâm nghiệp trên địa bàn Xã, cùng di với Đồng chí Phó GĐ sở LĐTBXH Tỉnh Hà Giang còn có Đồng chí Lương Cao Sơn, Trưởng phòng bảo trợ sở LĐTBXH và Ngân hàng CSXH tỉnh phụ trách huyện Xín Mần, cùng đi với đoàn phía huyện Xín Mần có Đồng chí Vũ Thị Hòa, PCT. UBND huyện Xín Mần - Phó ban chỉ đạo rà soát hộ nghèo huyệ, cùng các Đồng chí trong BCĐ giảm nghèo của huyện Xín Mần.

                                           Đồng chí Phạm Ngọc Dũng, PGĐ Sở LĐTBXH tỉnh Hà Giang kết luận tại Hội nghị

Làm việc với BCĐ rà soát hộ nghèo, cận nghèo xã Pà Vầy Sủ có các đồng chí là điều tra viên của 07 thôn bản, Đồng chí Phạm Ngọc Dũng cùng đoàn đã kiểm tra các phiếu cách ghi chép thu thập thông tin của các hộ, để từ đó hướng dẫn các điều tra viên thu thập ghi chép thông tin đầy đủ chính xác nhất. Cán bộ điều tra viên đã nắm vững những thông tin, cũng như những quy trình, phương pháp rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo hàng năm tại thôn bản, để xác định và lập danh sách hộ nghèo, hộ cận nghèo và các hộ thoát nghèo đến cuối năm 2021.

Đồng thời, đây cũng là cơ sở để xã triển khai thực hiện chính sách an sinh xã hội, đẩy mạnh chương trình xây dựng Nông thôn mới và xây dựng kế hoạch, giải pháp thực hiện mục tiêu giảm nghèo năm 2022./.

Lương Thị Hiển

Tin khác